วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2558

NC - PHOBIA [ CH: 14 ]

คนตัวสูงไล้มือลงต่ำก่อนจะแกะปลดหัวเข็มขัดคนใต้ร่างออก ดึงรูดกางเกงยีนส์สีดำกับชั้นในออกไปกองที่ปลายขา ตามด้วยเสื้อเชิ้ตตรงหน้าที่เขาจะจัดการปลดกระดุมออกทุกเม็ด ฝ่ามือสากเปิดสาบเสื้อให้เผยออก แผ่นอกบางทำกำลังกระเพื่อมขึ้นลงเพราะการหายใจหอบแรงดึงดูดให้ร่างสูงอดไม่ได้ที่จะครอบครองเม็ดสีตรงหน้า คนตัวสูงเล่นลิ้นจนมันแข็งเป็นตุ่มไตเรียกเสียงครางในลำคอร่างขาวได้เป็นอย่างดี ก่อนจะแอ่นลำตัวขึ้นด้วยความเสียวซ่านเมื่อปาร์คชานยอลลากลิ้นร้อนชื้นไปตามสีข้างลำตัว กดจูบลงบนหน้าท้องแบนราบ คนตัวขาวหดเกร็งหน้าท้องเมื่อใบหน้าหล่อเคลื่อนลงต่ำไปยังจุดกลางลำตัวไรฟันจงใจกัดงับโคนขาด้านในเป็นการหยอกล้อ สีหน้าที่เริ่มทรมานของเซฮุนทำให้ร่างสูงพอใจไม่น้อย ก่อนจะยันตัวขึ้นปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองออก คนด้านบนทิ้งน้ำหนักตัวลงมาอีกครั้ง ฝังหน้าซุกไซร้ซอกคอหอมกรุ่น ทิ้งรอยแดงไว้ทั่วลำคอขาวและเนินอกบาง มือขาวกอบกุมใบหน้าหล่อตรงหน้าขึ้นมา ก่อนจะเป็นฝ่ายประกบริมฝีปากลงไปอย่างแนบแน่นและหนักหน่วง ริมฝีปากผละออกจากกันทั้งสองสูดหายใจเข้าลึก ก่อนจะเข้าหาเกี่ยวกระหวัดเรียวลิ้นอีกรอบอย่างดูดดื่มพร้อมๆกับเรียวขาที่ถูกจับแยกออกและปาร์คชานยอลที่ค่อยๆสอดใส่แกนกายเข้ามาในตัวเซฮุน ความเจ็บแปลบกลับมาเล่นงานคนตัวขาวอีกครั้ง เพราะช่องทางอ่อนนุ่นของเขาไม่ได้ผ่านการใช้งานมาเกือบจะสองปี ความฝืดคับแน่นทำให้เขาทรมาน คนตัวขาวนิ่วหน้าให้กับความเจ็บที่ช่วงล่างเมื่อปาร์คชานยอลดึงดันพยายามจะยัดเข้ามาจนสุด มือขาวทุบไปบนลาดไหล่หนาหนึ่งทีเพราะความดื้อดึงของร่างสูงเอาแต่ใจ ชานยอลเมื่อเห็นสีหน้าเจ็บปวดของเซฮุนจึงแช่แกนกายไว้สักพักให้คนตัวขาวได้ปรับตัว ใบหน้าน่ารักเงยขึ้นสูดหายใจเข้าลึกก่อนจะพยักหน้าแผ่วเบาเพื่อบอกคนด้านบนว่าเขาพร้อมแล้ว แม้ความเจ็บปวดจะมีอยู่มาก แต่เขาก็ไม่ต้องการหยุดมันอีกแล้ว การขยับเข้าออกอย่างเนิบนาบที่ช่วงล่างได้เริ่มขึ้นอย่างนุ่มนวล ฝ่ามือขาวสอดเข้ากลุ่มผมที่มีแต่กลิ่นสเปรย์ของคนด้านบน สูดปากให้กับความรู้สึกวาบหวามครางกระเส่าเมื่อร่างสูงระดมจูบไปทั่ว แขนขาวโอบรอบลำคอจิกมือลงบนแผ่นหลังหนาด้วยความเสียวซ่าน เมื่อการสอดใส่นั้นกระแทกกระทั้นแรงขึ้น ฝ่ามือหนาจับสะโพกกลมไว้แน่นแรงตอดรัดที่ช่วงล่างทำให้เขาทรมาร เขากำลังแตะขอบจุดอารมณ์ในไม่ช้า จนในที่สุดการปลดปล่อยอย่างเต็มที่ได้ถูกส่งเข้าไปในตัวคนใต้ร่าง ร่างขาวกระตุกเกร็ง รู้สึกโหวงกับความอุ่นในช่องท้อง ใบหน้าหล่อฝั่งลงบนแผ่นอกบาง แต่แล้วก็ต้องตกใจเมื่อคนใต้ร่างพลิกตัวให้เขาเป็นฝ่ายนอนไปกับเตียงหลังกว้าง ทั้งที่แกนกายยังคงเชื่อมติดกันอยู่ เซฮุนจงใจกดสะโพกลงให้ลึกขึ้น เรียงเสียงครางต่ำได้ดีจนน่าพอใจ สะโพกขาวเริ่มเคลื่อนเบียดส่วนกลางลำตัวราวกับหยอกล้อนึกแกล้งคนตัวโตที่ตอนนี้สีหน้าทรมานราวกับว่าต้องการจะปลดปล่อยอีกครั้ง นิ้วเรียวขาวกรีดไปตามแผงอกแกร่งมาถึงกล้ามหน้าท้อง

เซฮุน อย่าทำแบบนี้ ฉันทรมาน”    คนตัวขาวไม่ได้ตอบอะไร เพียงแต่หัวเราะคิกคักชอบใจที่ได้แกล้งอีกคน จนร่างสูงต้องเหล่ตามองก่อนจะยิ้มเจ้าเล่ห์นึกอยากเอาคืนให้เข็ด

อ๊ะ พี่ชานยอล ผม.. อ๊า”    เป็นชานยอลเองที่ทนไม่ไหว จับยกสะโพกร่างขาวตรงหน้าก่อนจะยกอุ้มไปที่ระเบียงห้อง ไม่ลืมที่จะปิดไฟทุกดวงให้พอช่วยปิดกิจกรรมรักของเขาจากสายตาผู้คน คนตัวขาวถูดดันจนชิดขอบราวเหล็กอันเย็นเฉียบ ก่อนจะยกสองขาโอบเกี่ยวรอบเอวของร่างสูงตรงหน้าไว้แน่น มือทั้งสองข้างถูกรวบไว้ด้านหลัง ไม่ทันได้ตั้งตัว คนตัวสูงกว่าก็กระแทกแกนกายเข้ามาจนสุด เสียงร้องซี๊ดในลำคอขาวทำให้ใบหน้าหล่อยกยิ้ม ก่อนจะระดมจูบทั่วใบหน้าน่ารักและลำคอ กดจูบย้ำซ้ำรอยเดิมไปทั่ว

พะ.. พี่ชานยอล เบาๆ นะ..หน่อย ผมเสียว มันสูงนะ ถ้าตกลงไปศพไม่สวยแน่”    เซฮุนบอกเสียงสั่น แม้ว่าตอนนี้ความเสียวซ่านที่คนตัวสูงปรนเปรอให้มีมากกว่า แต่เขาก็รู้สึกหวิวๆกับบทรักที่ระเบียง

ไม่ตกหรอกน่า ฉันกอดไว้แน่นออกขนาดนี้ นายควรจะเสียวเพราะฉันมากกว่าพื้นถนนเบื้อล่างนั่นนะ”   


บ้า.. กะ.. กับพี่ชานยอลที่ระเบียงผมก็เสียวเหมือนกัน อ๊ะ ผม.. เร็วอีก พี่ชานยอล รีบๆเสร็จผมกลัวคนมาเห็นเข้า อะ.. ”    เสียงร้องขอที่ขาดห้วงกระตุ้นอารมณ์คนตัวสูงได้ดีที่เดียว ก่อนจะเพิ่มการสอดใส่ที่เบื้องล่างให้ถี่รัวขึ้น จบด้วยการกระแทกอีกสองสามครั้ง น้ำสีขาวขุ่นพ่นเข้าไปในช่องท้องบางส่วนไหลลงมาตามขา ร่างขาวฟุบหน้าลงบนลาไหล่หนาอย่างเหนื่อยอ่อนร่างทั้งร่างถูกโอบไว้แน่นก่อนที่คนตัวโตจะยกอุ้มร่างขาวตรงหนาเข้าห้องตามเดิม


********************************************************



อ่านต่อเนื้อเรื่องได้ที่ลิ้งค์นี้ค่ะ :D 
http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1378965&chapter=15





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น