วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2558

NC - DARK NIRVANA [ CH:3 ]

            ชานยอลก้มลงแนบริมฝีปากชิดใบหูขาว เสียงกระซิบแหบพร่าปลุกเปลือกตาคู่สวยให้ปรือขึ้น ลำแขนขาวลูบไล้ไปตามอกกว้าง กรีดนิ้วเรียวไปตามกล้ามหน้าท้องแกร่งของคนด้านบนอย่างจงใจ ฝ่ามือหนาตระกองพวงแก้มขาวที่ตอนนี้ขึ้นสีระเรื่อก่อนจะฝังปลายจมูกลึกสูดความหวานหอมของอีกคน เสียงครางอืมอย่างพอใจทำให้ร่างสูงกระตุกยิ้มไม่รอช้าที่จะบดเบียดริมฝีปากลงบนกลีบปากแดงฉ่ำ ความหนักหน่วงและดูดดื่มในรสจูบที่คนตัวใหญ่ปลนเปลออยู่นานสองนานทำให้ร่างขาวต้องทุบแผงอกแกร่งเบาๆเพื่อขอการผ่อนลมหายใจ ทันทีที่ริมฝีปากถูกปล่อยให้เป็นอิสระ ดวงหน้าขาวเชิดหน้าขึ้นสูง เสียงหอบแรงดังไม่ขาดหูก่อนจะเงยลำคอขาวให้อีกคนได้ซุกไซร้อย่างสมใจ ใบหน้าหล่อผละออกจากลาดไหล่บางก่อนจะดันตัวขึ้น มองร่างขาวที่กำลังนอนหอบหายใจมองเขาด้วยสายตาหวานฉ่ำ เขารู้ว่าตอนนี้เซฮุนต้องการเขามากแค่ไหน

            ชานยอลค่อยปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเซฮุนออกจนหมด เผยให้เห็นผิวขาวเนียนซีดราวหิมะ ที่ตอนนี้ขึ้นสีแดงระเรื่อไปทั้งตัว มือสากลากไปตามหน้าท้องขาวแบนราบ บีบเค้นเอวคอดอย่างเบามือก่อนจะเลื่อนมายังสะโพกกลมกลึง ร่างขาวแอ่นตัวรับสัมผัสนั้นอย่างเสียวซ่านหน้าท้องหดเกร็ง ข้อมือขาวทั้งสองข้างถูกรวบตรึงไว้หัวเตียงด้วยมือใหญ่ข้างเดียว ก่อนที่ร่างใหญ่จะก้มลงครอบครองยอดอกตรงหน้าอย่างหนักหน่วง ดุนลิ้นกัดเม้มจนแข็งเป็นตุ่มไตเรียกเสียงครางหวานหูได้เป็นอย่างดี เมื่อเห็นอีกคนกำลังเคลิบเคลิ้มไปกับสัมผัสของเขา ชานยอลค่อยๆเลื่อนมือลงต่ำ สอดนิ้วเข้าช่องทางอ่อนนุ่มช้าๆ คนตัวขาวถดตัวหนีเล็กน้อยกับบางอย่างที่กำลังเข้าผ่านมาในร่างกายแต่ชานยอลยังคงสอดนิ้วตามเข้าไปอีกครั้ง สามนิ้วขยับเข้าออกเชื่องช้าก่อนจะค่อยๆแปรเปลี่ยนให้เร็วขึ้นตามแรงอารมณ์ หมุนควงนิ้วเร็วขึ้นเมื่อเห็นว่าอีกคนใกล้จะถึงที่หมายแล้ว ไม่นานคนตัวขาวก็กระตุกเกร็งปลดปล่อยออกมา ใบหน้าหล่อยกยิ้มอย่างพอใจ รูดรั้งแกนกายอันแข็งขืนก่อนจะสอดมันเข้าไปในร่างขาวจนมิด คนตัวขาวเกร็งแอ่นตัวขึ้นด้วยความเจ็บราวกับร่างจะทั้งร่างแตกเป็นเสี่ยง กัดริมฝีปากแน่นจนห้อเลือดได้แต่ปล่อยน้ำตาให้ไหลลงมาอย่างห้ามไม่ได้ ชานยอลจูบซับหยดน้ำใสบนใบหน้าขาวอย่างแผ่วเบาก่อนจะโน้มลงต่ำทาบทับริมฝีปากแนบแน่น เพื่อให้คนตัวขาวลืมความเจ็บปวดที่ช่วงล่างแล้วเริ่มขยับกายเข้าออกอย่างเนิบนาบ จงใจกระแทกให้โดนจุดกระสั่น เรียวขาขาวเกี่ยวเอวหนาของคนด้านบนแน่น โอบกอดร่างใหญ่หาที่ยึดเหนี่ยวเมื่อการสอดใส่เริ่มแรงและถี่ขึ้นตามการควบคุมของคนตัวใหญ่เอาแต่ใจ

            .. คุณชานยอล อะ.. อื้อออ ฮะ.. ตรงนั้นเบาๆ ผมเจ็บ”   แม้จะร้องขออย่างไร คนตัวใหญ่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะผ่อนแรงลง แต่กลับเพิ่มความรัวแรงมากขึ้นเมื่อรับรู้ถึงแรงตอดรัดที่แกนกาย เซฮุนหันฝังใบหน้าลงกับหมอนใบใหญ่อย่างอัดอั้นในความเสียวซ่านเข้าออกที่ช่วงล่าง ก่อนจะกรีดร้องออกมาอีกครั้งเมื่อถึงจุดหมายปลายทาง ตามมาด้วยเสียงทุ้มต่ำที่ครางดัง ขบกรามแน่นคำรามไปทั่วห้องปลดปล่อยเข้าไปในร่างขาวจนหมด  อกบางกระเพื่อมขึ้นลงหอบหายใจแรง รับรู้ถึงความอุ่นในช่องท้อง

            “ฉันมองคนไม่ผิดจริงๆ ความบริสุทธิ์ของนายมันหอมหวานกว่าที่คิด ฉันจะทำให้นายเป้นทาสของฉันไปตลอดกาล เด็กน้อย ”    มือใหญ่จับเชยคางเรียวแหลมของคนตัวขาว เปลือกตาคู่สวยปรือขึ้นมองอีกครั้ง ก่อนจะถูกบดเบียดเกี่ยวกระหวัดริมฝีปากอย่างแนบแน่น แขนแกร่งยกอุ้มร่างขาวไว้ในอ้อมกอด ก่อนจะก้าวลงจากเตียงเดินตรงไปยังอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ด้านหลัง ขายาวก้าวลงอ่างน้ำอันเย็นเฉียบก่อนจะจับอีกคนหันหลังตรึงแขนทั้งสองข้างของคนตัวเล็กกว่ากับขอบอ่างทันที

            “อ๊ะ คุณชานยอล อื้อออ !”   การสอดใส่จากด้านหลังอย่างเร็วไม่ทันได้ตั้งตัวทำเอาเซฮุนครางร้องออกมาอีกครั้ง หดตัวสั่นเมื่อคนตัวสูงกว่าเอาแต่ซุกไซร้ตามลำคอและแผ่นหลัง ไรหนวดที่เหมือนเพิ่งขึ้นบนใบหน้าหล่อลากไปตามลำคอขาวจนเป็นรอยเพิ่มความเสียวซ่านไม่ต่างจากการกระแทกเข้าออกที่ช่วงล่าง กดจูบฝากรอยสีเลือดไปทั่วอย่างเป็นเจ้าของ มือขาวยึดขอบอ่างไว้แน่น ปล่อยเสียงครางหวานไปทั่วห้องอาบน้ำเมื่อคนตัวสูงด้านหลังขยับแรงและถี่รัวขึ้น มือหนายึดสะโพกกลมกลึงไว้แน่นเพื่อสอดใส่ให้ลึกขึ้นและนั่นเรียกเสียงเนื้อกระทบกันในน้ำให้ดังระงมอีกครั้ง

            ผมไม่ไหวแล้ว ฮะ.. อ๊ะ ฮ๊าาาา ! ”   

            อ๊ากกกก”   ชานยอลคำรามออกมาอีกครั้ง กระแทกการสอดใส่อยู่สองสามครั้งก่อนจะปลดปล่อยในตัวเซฮุน มือขาวลูบท้องไปมาอย่างหมดแรง ความวูบไหวและความอุ่นในช่องท้องทำให้คนตัวขาวฟุบหน้าลงกับอ่างอย่างหมดแรง  มือสากตัวร่างขาวให้หันกลับมาก่อนจะขยี้บดเบียดริมฝีปากอีกครั้ง รสจูบที่แม้ว่าเซฮุนจะหายจากการถูกร่ายมนต์แล้วก็ต้องจำได้ ในเมื่อมันเป็นจูบที่ลึกซึ้ง หนักหน่วงและดูดดื่มราวกับจะปลิดจิตวิญญาณเสียอย่างนั้น ร่างสูงถอนริมฝีปากออกอย่างอ้อยอิ่ง กอดรัดคนน่ารักในอ้อมกอดแน่นขบเพียงแผ่วเบาที่ใบหูขาวด้วยน้ำเสียงทุ้มต่ำที่ตอนนี้กำลังหอบแหบพร่า


            จำไว้ให้ขึ้นใจ นายเป็นของฉัน โอ เซฮุน




DARK NIRVANA




สามารถกลับไปอ่านเนื้อเรื่องต่อตามลิ้งค์นี้ค่ะ :') http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1382015&chapter=4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น